Labels:

Cách chọn mua hộp gỗ


Tất cả các hộp gỗ thường những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên và hoàn thành một cách thủ công bởi những nghệ nhân thành nghề.
Được sản xuất từ gỗ nên hộp gỗ thường có màu sắc tự nhiên tùy theo màu của loại gỗ sản xuất như màu hồng nhạt, màu trắng, màu xanh nhạt, hoa oải hương, màu ngà voi…. Hộp gỗ có kích thước đa dạng, thông thường là (33cm x 25cm x 15cm) hoặc kích thước lớn hơn (34cm x 27cm x 16/17cm), kích thước 33cm x 25cm x 15cm.
hộp gỗ

Thường thì các sản phẩm hộp gỗ sẽ được làm láng bề mặt, với những sản phẩm chất lượng thường được bảo vệ bởi lớp tráng chống nhiệt, thấm nước, chống nước và có thể lau sạch. Các chi tiết kĩ thuật bao gồm bản lề có tác dụng đóng mở thường được làm bằng kim loại để có thể sử dụng được lâu dài và linh động.Hơn thế nữa, để đảm bảo được tính bảo mật, thường thì bạn nên yêu cầu có cả khóa cho hộp gỗ.
hộp gỗ
Với những khả năng khéo léo của các nghệ nhân cũng như nhiều yêu cầu đòi hỏi tính sáng tạo của khách hàng. Đôi khi hộp gỗ của bạn có thể đính được 1 tấm hình lưu niệm. Một số hộp sản phẩm khác thì được trang hoàng kỉ lưỡng hơn với xà cừ với những họa tiết đẹp mắt.
Khi mua hộp gỗ bạn có thể chọn loại phù hợp với túi tiền và phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu các mẫu không theo ý bạn muốn, bạn có thể gợi ý đặt làm riên, đương nhiên tiền công sẽ cao hơn, nhưng bù lại bạn có hộp gỗ phù hợp với yêu cầu của bạn.

1 comment:

  1. Có chiếc hợp này để đựng đồ lưu niệm thì còn gì băng

    Mai Trung Hậu - Chuyên viên trang trí tiệc cưới
    -----------------------------------------------------------------
    Khi cần trang trí tiệc cưới. Xem chi tiết: Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà tại TPHCM hoặc Dich vu trang tri tiec cuoi tai nha tai TPHCM

    ReplyDelete